Phủ Gầm Giảm Ồn Ô Tô Nhà Bè | Chu Đáo Cẩn Thận Đúng Quy Trình

phủ gầm giảm ồn ô tô nhà bè

Gầm xe gỉ sét, âm thanh xe quá lớn gây khó chịu, bạn cần tìm ngay phủ gầm giảm ồn ô tô nhà bè? Chưa biết nơi nào uy tín? ĐẾN Ô TÔ HƯNG PHÁT!

Hưng Phát Auto - Đẳng cấp làm nên thương hiệu

0903 601 170

Phủ Gầm Giảm Ồn Ô Tô Nhà Bè | Sử Dụng Sơn 100% Chính Hãng

phủ gầm giảm ồn ô tô nhà bè

     Việc phủ gầm chống gỉ, giảm ồn cho xe ô tô đang là một trong những vấn đề quan trọng, để tìm được địa chỉ uy tín phủ gầm giảm ồn ô tô nhà bè, các chủ xe cần cân nhắc kỹ lưỡng.

 

     Đối mặt với khí hậu nóng ẩm thất thường của Việt Nam, hệ thống khung gầm xe ô tô liên tục tiếp xúc với nước mưa, bụi,... kéo dài làm cho lớp phủ zin của xe bị tróc gỉ, khiến cho phần thân dưới của chiếc xe trở nên xuống cấp, ồn ào, các mối hàn, đường dập kim loại bị ăn mòn đáng kể.

 

     Thế nên việc phủ gầm với lớp sơn cao cấp của garage Ô Tô Hưng Phát sẽ là một lựa chọn đắt giá cho việc bảo dưỡng chiếc xế cưng của bạn. Dịch vụ phủ gầm giảm ồn ô tô nhà bè uy tín giá tốt của Hưng Phát sẽ hỗ trợ tất cả các dòng xe.

 

phủ gầm giảm ồn ô tô nhà bè

 

Những Lợi Ích Tuyệt vời Của Phủ Gầm giảm ồn ô tô nhà bè

 

     Với việc phủ gầm ô tô, bạn có thể hiểu đơn giản là phun một lớp phủ lên bên ngoài khung và gầm ô tô, giúp nó được bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại trên đường.


1/ Giảm tiếng ồn


     Đường xá ở Việt Nam rất xấu, bởi vậy mà những xe không được sơn phủ bảo vệ gầm thường không được bền, hơn hết khi di chuyển thì luồng gió chạy dưới gầm xe sẽ gây ra tiếng động lớn làm tai tài xế và người ngồi trong xe có cảm giác bị ù rất khó chịu.

 

     Phủ gầm xe sẽ giúp cho gió trôi tuột qua xe, giảm tiếng ồn đáng kể khi di chuyển trên đường. Tuy nhiên bạn phải lưu ý là việc giảm ồn này chỉ đặc biệt hiệu quả với xe mới, còn xe đã qua sử dụng hay cũ thì sẽ không có nhiều tác dụng.

 

2/ Chống hao mòn


     Là bộ phận tiếp xúc gần với đường, cho nên đá sỏi văng lên va chạm, gây ra những vết xước, thủng hay làm móp méo là khó tránh khỏi.

 

     Lâu dần sẽ làm kết cấu xe bị hao mòn, hư hỏng và mất thẩm mỹ. Những dòng xe tại Việt Nam thường có khung gầm mỏng nên việc phủ để tránh hao mòn càng quan trọng hơn.

 

phủ gầm giảm ồn ô tô nhà bè

 

3/ Chống rỉ sét


     Phủ gầm cho ô tô còn có tác dụng giúp khu vực này tránh xa được nước mưa, muối hay các chất ô xi hóa khác có trong môi trường, nhờ vậy mà hiện tượng rỉ sét sẽ không xuất hiện trên xe, mang lại vẻ đẹp như mới cho xe.

 

Ô Tô Hưng Phát - Địa Chỉ Phủ Gầm Giảm Ồn Ô Tô Nhà Bè Uy Tín

 

     Quá trình phủ gầm cho xe ô tô yêu cầu người thực hiện phải có kinh nghiệm, bởi vậy hãy tìm tới những trung tâm chăm sóc xe có uy tín, nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng trước đó.

 

     Công ty ô tô Hưng Phát tự hào với nhiều năm kinhn nghiệm trong sửa chữa, bảo dưỡng, cung cấp phụ tùng ô tô,...luôn nhận được phản hồi tốt từ phía các chủ xe.

 

     Phương châm hoạt động "UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP - TẬN TÂM" đã giúp chúng tôi có được niềm tin yêu của khách hàng.

 

     Đội ngũ tư vấn viên luôn nhiệt tình và tận tâm với mỗi trường hợp. Nhân viên kỹ thuật tay nghề cao và chuyên nghiệp luôn đảm bảo xe trước và sau sẽ được cải thiện tốt hơn.

 

     Hưng Phát chỉ sử dụng sản phẩm, vật liệu 100% chính hãng để chăm sóc xế hộp của bạn.

 

phủ gầm giảm ồn ô tô nhà bè

 

     CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT - Cam kết chăm sóc cẩn thận, chu đáo cho chiếc xe của bạn. Hưng Phát luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. TLT

 

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

 

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

 

Hotline: 0903 60 1170

 

Website: https://hungphatauto.com/

 

Các tìm kiếm liên quan đến phủ gầm giảm ồn ô tô nhà bè

 

  • Giá sơn phủ gầm xe ô tô TPHCM
  • Các loại sơn phủ gầm ô tô
  • Sơn phủ gầm xe ô tô giá bao nhiều
  • Giá sơn phủ gầm xe ô to Hà Nội
  • Bán sơn phủ gầm xe ô tô
  • Sơn phủ gầm 3M
  • Sơn phủ gầm ô tô giá
  • Sơn phủ gầm Wurth

 

Nội Dung Liên Quan

 

 

Chia sẻ:
Đăng ký nhận tin

CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

Phone: 0903 60 1170

Website: hungphatauto.com

MST031 485 7839

TK VCB: 0181003565751

Thống kê truy cập

  • Online: 6
  • Thống kê tuần: 2834
  • Thống kê tháng: 11716
  • Tổng truy cập: 797543