HƯNG PHÁT AUTO| TRUNG TÂM SỮA CHỮA OTO

hung phat auto, hưng phát, garage oto hưng phát, garage oto quận 7, chăm sóc oto quận 7, cham soc oto nha be, sửa chữa oto hưng phát, sữa chữa ô tô quận 7, sữa chữa ô ô nhà bè, trung tâm sửa chữa ô tô, garage ô tô, sửa chữa ô tô giá rẻ, sửa chữa ô tô uy tính, sửa chữa ô tô tp hcm, sửa chữa ô tô huyện nhà bè, sua chua o to quan nha be, sua chua o to tp hcm, sua chua o to uy tinh, sua chua o to gia re

CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT | CHUYÊN DỊCH VỤ SỮA CHỮA, LÀM ĐẸP, CHĂM SÓC, BẢO DƯỠNG KIỂM TRA Ô TÔ,DỊCH VỤ CỨ HỘ 24/24, VÁ VỎ LƯU ĐỘNG , DỊCH VỤ UY TÍNH, CHẤT LƯỢNG | LH 0903 601 170

Hưng Phát Auto - Đẳng cấp làm nên thương hiệu

0903 601 170

TẠI SAO PHẢI DỌN NỘI THẤT XE Ô TÔ?

Cũng giống như ngôi nhà thân yêu của bạn, dưới tác động của thời tiết nóng ẩm như ở Việt nam thì sự xuống cấp của nội thất xe diễn ra hết sức từ từ và có thể khiến cho người sử dụng không nhận ra sự khác biệt của ngày hôm nay so với ngày hôm qua hoặc một vài ngày trước đó. 

- Ngoài ra, hàng triệu xe hơi tại Việt Nam không được chăm sóc đúng cách dẫn đến hậu quả như: Nứt gãy bề mặt da; các chi tiết bằng nhựa, ốp gỗ hoặc giả gỗ có thể bị bạc màu, xước xát... Vì vậy, chăm sóc nội thất xe thường xuyên là một việc làm hết sức cần thiết.

- Không những vậy xe đi lâu ngày trong quá trình sử dụng như bụi bẩn, các loại tạp chất vương vãi (nước trà, cà phê, nước coca, bánh kẹo…) và nhiều loại rác khác. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ và chúng thường xuyên được đồng hành trong xế hộp của bạn hoặc thậm chí cùng cả vật nuôi nữa thì câu chuyện còn tệ hơn.
Nội thất bị xuống cấp, cộng với bụi bẩn tồn đọng lâu ngày, sẽ bốc mùi khó chịu. Điều đó có thể làm cho bạn cảm giác thấy chán chiếc xe của mình, và đương nhiên làm cho nó bị mất giá nếu bạn muốn bán lại. Nhưng vấn đề vô cùng quan trọng mà đôi khi không thể nhận ra ngay là sức khỏe và sự an toàn của những người ngồi trong xe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không khí trong xe ô nhiễm là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng say xe, bực bội, căng thẳng và khó chịu.

- Chính vì những điều đó mà khoảng từ 06 tháng đến 01 năm thì Quý Khách hàng nên vệ sinh nội thất xe 01 lần.

Và sau đây là quy trình dọn nội thất xe:
Bước 1: Hút bụi

- Thu gom đồ đạc, loại bỏ rác, sau đó hút bụi bên trong nội thất của xe.
Bước 2: Vệ sinh trần xe
- Xịt hoá chất lên khăn sạch sau đó dùng khăn đó để làm sạch trần (đối với trần cimili hoặc trần bọc nilong), dùng máy xoáy lốc để đánh trần (đối với trần nỉ).
Bước 3: Vệ sinh taplo, bảng điều khiển
- Khi làm khu vực này cần chú ý làm kỹ bảng điều khiển, màn hình, các cửa thông gió máy lạnh, các hốc đựng đồ và vô lăng lái.
Bước 4: Vệ sinh bộ ghế
- Đối với mỗi lại chất liệu ghế khác nhau sẽ sử dụng hoá chất chuyên dụng cho từng loại. 
- Ngoài ra tuỳ vào tình trạng của nội thất mà đưa ra cách làm phù hợp. Và cũng tùy loại xe mà thợ có thể tháo ghế hoặc không.


Bước 5: Vệ sinh cánh cửa
- Vệ sinh sạch sẽ tấm ốp các cánh cửa xe và chú ý vệ sinh sạch sẽ zoăng cửa.


Bước 6: Vệ sinh cốp xe

- Vệ sinh sạch sẽ tấm ốp cốp xe và cũng chú ý vệ sinh sạch sẽ zoăng cốp xe.
Bước 7: Vệ sinh sàn xe
- Với sàn bọc da thì ta chỉ việc xịt hóa chất làm sạch chuyên dụng lên rồi dùng bàn chải và khăn để làm sạch.
- Với sàn nỉ, phải dùng hóa chất làm sạch thảm nỉ cùng với bàn chải, máy hút bụi mới đạt được hiệu quả cao nhất.
Bước 8: Sấy khô

- Kiểm tra lại toàn bộ nội thất xem có bị sót chỗ nào không, sót phải làm lại ngay.


- Sau khi đã hoàn thành 07 bước trên ta lấy khăn sạch nhúng vào Comfort lau tòan bộ lại nội thất xe rồi tiền hành sấy khô nội thất khoảng 01 tiếng đến 01 tiếng rưỡi để tránh hiện tượng mốc nội thất xe sau này.

Bước 9: Dưỡng và kiểm tra toàn bộ nội thất
- Sau đó tùy vào chất liệu ta dùng hóa chất chuyên dụng để dưỡng đồ mủ, dưỡng da, dưỡng zoăng cửa,… 

 

Như vậy là quá trình dọn nội thất xe đã xong.

Chia sẻ:
Đăng ký nhận tin

CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

Phone: 0903 60 1170

Website: hungphatauto.com

MST031 485 7839

TK VCB: 0181003565751

Thống kê truy cập

  • Online: 6
  • Thống kê tuần: 2874
  • Thống kê tháng: 11756
  • Tổng truy cập: 797583