Bảo Dưỡng Định Kỳ Kia Tại Nhà Bè Trọn Gói | Giá Thành Ưu Đãi

bảo dưỡng định kỳ Kia tại Nhà Bè

Bảo dưỡng định kỳ Kia bao gồm những hạng mục nào? Tìm địa chỉ bảo dưỡng định kỳ Kia tại Nhà Bè ở đâu hiệu quả nhất? TÌM HIỂU NGAY!

Hưng Phát Auto - Đẳng cấp làm nên thương hiệu

0903 601 170

Chuyên Bảo Dưỡng Định Kỳ Kia Tại Nhà Bè | Chi Phí Cực Rẻ

bảo dưỡng định kỳ Kia tại Nhà Bè

     Sau chặng đường dài, chiếc ô tô hãng Kia của bạn bắt đầu có những dấu hiệu "Nhiễm bệnh" và cần được thực hiện quy trình bảo dưỡng xe ô tô ngay lập tức.

 

     Thế nhưng, vấn đề khó khăn nhất với bạn lúc này là không biết phải chọn nơi bảo dưỡng định kỳ Kia tại Nhà Bè ở đâu đảm bảo an toàn và tính ổn định của xe?

 

bảo dưỡng định kỳ kia tại nhà bè

 

Địa chỉ nào bảo dưỡng định kỳ Kia tại Nhà Bè chất lượng, hiệu quả?


      Trong suốt thời gian hoạt động, Hưng Phát tự hào đã không ngừng cung cấp cho khách hàng những giải pháp bảo dưỡng định kỳ xe Kia tối ưu nhờ vào thế mạnh kỹ thuật, nhân sự, lấy "Uy tín – Chất lượng – Hiệu Quả" làm phương châm hoạt động.

 

      Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, dịch vụ bảo dưỡng định kỳ xe Kia ở Nhà Bè, Hưng Phát sẽ đề ra biện pháp xử lí từng sự cố xuống cấp hiệu quả, đội ngũ thợ kĩ thuật viên chuyên nghiệp sẽ lên kế hoạch bảo dưỡng rõ ràng, chi tiết, sẽ đề ra biện pháp xử lí từng sự cố hư hỏng nhanh nhất.

 

      Hưng Phát tự tin với quy trình bảo dưỡng định kỳ xe Kia chuyên nghiệp, sẽ nhanh chóng sửa chữa mọi hạng mục hư hỏng hiệu quả. Khôi phục chất lượng xe, tính năng sử dụng cho từng hạng mục, cải thiện động cơ làm việc cả xe tốt nhất.

 

bảo dưỡng định kỳ kia tại nhà bè

 

Những hạng mục bảo dưỡng định kỳ Kia tại Nhà Bè do Hưng Phát thực hiện


 1. Thay nhớt và kiểm tra lọc nhớt

 

     Thường khách hàng mang xe Kia đi bảo dưỡng định kỳ thì xe đã sử dụng một thời gian khá dài, quãng đường đi được khá xa và xe thường báo nhớt.

 

     Xe Kia sẽ thay lọc sau lần thay nhớt thứ hai (hai lần thay nhớt một lần thay lọc). Sau khi kiểm tra xong và siết lại ốc xả nhớt, xe sẽ được châm đủ số lượng nhớt và chủng loại theo nhà sản xuất, yêu cầu của khách.

 

bảo dưỡng định kỳ kia tại nhà bè

 

 2. Kiểm tra lọc gió máy lạnh

 

      Lọc gió máy lạnh cũng không kém phần quan trọng, tuy nhỏ bé nhưng công dụng lại cao. Lọc gió máy lạnh giữ lại những bụi bẩn ô nhiễm từ không khí bên ngoài, trước khi đi qua dàn lạnh vào không gian xe cho ta một luồng khí mát mẻ trong lành.

 

      Nếu lọc gió bị bụi bẩn nhiều gây nghẹt sẽ làm xe mau lạnh khi mở điều hòa và có thể có mùi khó chịu do dơ bẩn. Vì vậy cần thường xuyên chăm sóc và vệ sinh bộ phận nhỏ này để luôn an tâm mỗi khi sử dụng xe với hệ thống điều hòa mát mẻ.

 

 3. Kiểm tra thắng 

 

     Thắng (phanh) xe là bộ phận làm việc vất vả, chịu áp lực và nhiệt độ cao khi làm việc, nhất là trong điều kiện đường xá đông đúc như ở Việt Nam, chúng ta phải liên tục sử dụng thắng những lúc cao điểm và điều này tất nhiên làm bố thắng mau mòn, sau một thời gian hoạt động.

 

      Vì thế, chúng cần được vệ sinh để tránh làm xước đĩa khi bị dính bẩn và tăng độ ma sát khi thắng. Nếu kiểm tra mà thấy bố thắng mòn đến giới hạn, bạn phải thay thế để đảm bảo tình trạng làm việc an toàn và hiệu quả của hệ thống phanh.

 

      Để đảm bảo xe luôn trong tình trạng an toàn và ổn định và kéo dài tuổi thọ của xe, bạn tìm đến Hưng Phát chúng tôi ngay nhé!

 

      CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT - Với tôn chỉ ba tốt "Sản Phẩm Tốt – Giá tốt – Dịch Vụ Tốt", chúng tôi mong muốn mang lại các dịch vụ bảo dưỡng xe ô tô chất lượng tốt nhất, giúp quý khách luôn hài lòng, tin tưởng, an tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ. TLT

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

Hotline: 0903 60 1170

Website:https://hungphatauto.com/


Nội Dung Liên Quan

Nâng Cấp Ô Tô Của Bạn Với Các Dịch Vụ Chuyên Nghiệp Tại Hưng Phát

Địa Chỉ Cung Cấp Phụ Tùng Ô Tô Chính Hãng Giá Cực Ưu Đãi

Ô Tô Hưng Phát - Báo Giá Các Dịch Vụ Bảo Dưỡng Sửa Chữa Ô Tô 

Chuyên Sửa Chữa Kia Tại Nhà Bè Uy Tín | Quy Trình Chuyên Nghiệp

Bảo Dưỡng Định Kỳ Kia Tại Quận 7 Nào Báo Giá Cụ Thể Trung Thực

 

Chia sẻ:
Đăng ký nhận tin

CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

Phone: 0903 60 1170

Website: hungphatauto.com

MST031 485 7839

TK VCB: 0181003565751

Thống kê truy cập

  • Online: 8
  • Thống kê tuần: 3271
  • Thống kê tháng: 12153
  • Tổng truy cập: 797979