Cơ sở bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt tại quận 7 - Uy tín - Chuyên nghiệp

cơ sở bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt tại quận 7

HƯNG PHÁT là cơ sở bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt tại quận 7 chuyên nghiệp, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhận bơm ga nhanh chóng và chất lượng

Hưng Phát Auto - Đẳng cấp làm nên thương hiệu

0903 601 170

Cơ sở chuyên bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt tại quận 7

 

 

      Hiện nay,  trên thị trường ô tô tại Việt Nam có rất nhiều đời máy với nhiều thương hiệu nỗi tiếng khác nhau. Hệ thống máy lạnh được trang bị trong ô tô của từng hãng cũng khác nhau. Khi xe bất ngờ giảm lạnh hay không còn khả năng làm lạnh, đó là thời điểm máy lạnh xe hơi đã bị thiếu gas hoặc hết gas, cần kiểm tra toàn bộ hệ thống máy lạnh để có những khắc phục kịp thời. Việc quang trọng bây giờ là bạn cần tìm một dịch vụ bơm gas máy lạnh ô tô tại uy tín để có thể đảm nhiệm công việc một cách trọn vẹn hiệu quả. Nội dung sau đây mời bạn cùng khám phá ngay cơ sở bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt tại quận 7 uy tín tốt nhất.

 

cơ sở bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt tại quận 7

 

Cơ sở bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt tại quận 7

 

      Ga quyết định khả năng làm mát của hệ thống điều hòa. Nếu phải hoạt động trong tình trạng điều hòa ô tô thiếu ga thì máy nén - bộ phận “đắt đỏ” nhất của hệ thống - sẽ bị hỏng hoàn toàn.

 

      HƯNG PHÁT là cơ sở bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt tại quận 7 chuyên nghiệp hiện nay. HƯNG PHÁT nổi tiếng với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong nghề, có quy trình kiểm tra - chẩn đoán chính xác bệnh. Hơn thế nữa, đơn vị còn có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. HƯNG PHÁT luôn tuân theo những quy chuẩn chất lượng để mang đến quý khách hàng một dịch vụ tốt với chi phí tiết kiệm nhất.

 

 

❤❤❤ CLICK NGAY: Dịch vụ sửa chữa máy lạnh ô tô uy tín giá tốt tại HƯNG PHÁT 

 

Những nguyên nhân gây ảnh hưởng đến hệ thống điện lạnh trên ô tô


Trong quá trình làm việc,hệ thống xuất hiện một lượng nước ngưng tụ, a xít được hình thành và nó có thể gây tắc ẩm,ăn mòn làm hỏng các bộ phận,chi tiết của hệ thống lạnh.

 

Các chất bẩn, mạt kim loại quá nhiều trong phin lọc gas, lá tản nhiệt dẫn tới việc hệ thống lạnh có thể bị tắc, làm giảm khả năng tỏa nhiệt,dễ gây mọt thủng dàn ngưng,đồng thời sẽ gây ồn khi sử dụng.

 

Dầu bôi trơn bị thất thoát hoặc biến chất sẽ làm cho máy nén(lốc)không được bôi trơn đầy đủ dẫn đến việc máy nén bị mài mòn quá mức, bó kẹt.

 

Gas lạnh có khả năng thẩm thấu qua một số chi tiết của hệ thống máy lạnh, dẫn đến hiện tượng thiếu gas làm công suất lạnh giảm; và máy nén(lốc) luôn phải làm việc ở chế độ tải giới hạn làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu của xe.

 

Thêm vào đó,dàn lạnh bẩn luôn là điền kiện tốt để nấm và vi khuẩn phát triển.Không chỉ gây ra mùi khó chịu mà còn là nguyên nhân của bệnh hen suyễn,viêm phổi và các bệnh lây nhiễm.

 

Lợi ích của việc vệ sinh bảo trì máy lạnh ô tô

 

      Khá nhiều khách hàng than phiền là ô tô của họ thường xuyên có mùi khó chịu. Nguyên nhân là do họ thường sử dụng máy lạnh ô tô mà ít khi bảo dưỡng máy lạnh . Chỉ khi nào điều hòa ô tô của họ có vấn đề họ mới mang tới garage.

 

Duy trì khả năng trao đổi nhiệt độ của dàn lạnh, tăng độ lạnh và làm giảm tải cho lốc nén.

Hạn chế mức thấp nhất các mùi hôi, vi khuẩn gây hại cho hô hấp.

Tiết kiệm nhiên liệu của ô tô.

Giảm ồn cho quạt.

Hạn chế đến mức thấp nhất các nguyên nhân gây mọt rỉ, thủng dàn lạnh do các phản ứng hóa học gây ra khi bám trên bề mặt.

Kéo dài tuổi thọ của quạt gió, lốc nén do không phải làm việc liên tục với tần suất lớn.

 

 

❤❤❤ CLICK NGAY: 99+ Phụ kiện ô tô chính hãng tại HƯNG PHÁT 

 

Cơ sở bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt tại quận 7 uy tín


      HƯNG PHÁT là hệ thống dịch vụ hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa, vệ sinh máy lạnh ô tô uy tín chuyên nghiệp. Chúng tôi làm việc theo quy trình nghiêm ngặt cùng đội ngũ nhân viên chuyên môn cao nhiều năm kinh nghiệm.

 

      Qua nhiều năm hoạt động và phục vụ khách hàng, HƯNG PHÁT luôn được nhắc đến là cơ sở bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt tại quận 7 được nhiều group cộng đồng về ô tô đánh giá cao bởi kỹ thuật và tính chuyên nghiệp - giá thành ổn.

 

      Hãy đến với chúng tôi để tận hưởng những dịch vụ bơm ga, bảo trì máy lạnh ô tô tốt nhất cho xế yêu của bạn đủ sức phục vụ bạn trên mọi nẻo đường.

 

 

Lý do nên đến với HƯNG PHÁT

 

Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tay nghề cao, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa, bảo dưỡng máy lạnh ô tô.

Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại và đạt tiêu chuẩn giúp bắt bệnh - test lỗi và xử lý triệt để.

Thay thế phụ tùng máy lạnh ô tô chính hãng bao kiểm tra.

Giao nhận xe uy tín nhanh chóng và đáng tin cậy.

 

      >>>>>> Nếu có nhu cầu bơm ga máy lạnh ô tô thì hãy đến ngay với HƯNG PHÁT để được tư vấn, và chọn loại ga phù hợp.

 

 


CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT

HƯNG PHÁT AUTO

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

Hotline: 0903601170

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

Website: hungphatauto.com


Bài viết liên quan:

 

Chia sẻ:
Đăng ký nhận tin

CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

Phone: 0903 60 1170

Website: hungphatauto.com

MST031 485 7839

TK VCB: 0181003565751

Thống kê truy cập

  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 2503
  • Thống kê tháng: 9452
  • Tổng truy cập: 808868