Đơn vị bơm ga điều hòa ô tô giá tốt quận 7 | Bơm ga nhanh chóng uy tín

đơn vị bơm ga điều hòa ô tô giá tốt quận 7

HƯNG PHÁT là đơn vị bơm ga điều hòa ô tô giá tốt quận 7 chuyên nghiệp giá tốt hiện nay, nhận bơm ga nhanh chóng và tư vấn giúp khách hàng loại ga phù hợp

Hưng Phát Auto - Đẳng cấp làm nên thương hiệu

0903 601 170

Đơn vị bơm ga điều hòa ô tô giá tốt quận 7 uy tín chuyên nghiệp

 

 

       Gas điều hòa ô tô là yếu tố thiết yếu, ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống làm mát, cần thường xuyên kiểm tra khi có dấu hiệu bất thường để sửa chữa, thay mới kịp thời. Tốt nhất nên đưa xe đến các trung tâm bảo dưỡng uy tín để được hỗ trợ về kỹ thuật, đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho các bộ phận thuộc hệ thống điều hòa ô tô. Vậy đâu là đơn vị bơm ga điều hòa ô tô giá tốt quận 7 uy tín hiện nay? Cùng xem ngay nội dung bên dưới đây nhé!

 

đơn vị bơm ga điều hòa ô tô giá tốt quận 7

 

Đơn vị bơm ga điều hòa ô tô giá tốt quận 7

 

       Rò rỉ là nguyên nhân lớn nhất khiến điều hòa ô tô bị thiếu ga. Khí ga dễ bị thất thoát tại các chi tiết làm bằng vật liệu cao su như ống dẫn, gioăng, phớt,... Nếu điều hòa ô tô rò rỉ ga nhưng không được xử lý kịp thời, trữ lượng ga sẽ cạn sau 10 tiếng. Quá trình thất thoát khí ga này không chỉ sinh mùi khó chịu mà còn có thể khiến hệ thống điều hòa hỏng hoàn toàn.

 

       Bên cạnh đó, khi xe thường xuyên đi vào đoạn đường xấu, nhiều ổ gà và chướng ngại vật khiến các bộ phận của điều hòa bị rung lắc, va đập, các chi tiết nối bị lỏng lẻo, dẫn tới rò rỉ ga. Do đó, cần phải bơm ga để điều hòa được hoạt động tốt, không ảnh hưởng đến hệ thống xe.

 

       Một trong những đơn vị bơm ga điều hòa ô tô giá tốt quận 7 uy tín là HƯNG PHÁT. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp mang đến dịch vụ bơm ga điều hòa ô tô nhanh chóng, giá tốt.

 

 

❤❤❤ CLICK NGAY: Dịch vụ sửa chữa máy lạnh ô tô uy tín giá tốt tại HƯNG PHÁT 

 

Khi nào cần nạp ga điều hòa ô tô?


       Nạp ga điều hòa ô tô thời gian định kỳ thường xuyên bao lâu một lần?

 

Thời gian nạp ga ô tô định kỳ

 

       Đối với ga điều hòa ô tô, không có thời gian chính xác cho việc khi nào cần nạp ga điều hòa cho ô tô. Thường ga điều hòa ô tô không cần thay định kỳ. Nếu hệ thống điều hòa hoạt động bình thường, thì ga điều hòa thường không bị thất thoát.

 

       Tuy nhiên, để đảm bảo hệ thống làm mát của ô tô hoạt động hiệu quả, quý khách cần thường xuyên bảo dưỡng hệ thống điều hòa ô tô, kiểm tra và vệ sinh định kỳ, kiểm tra xem lượng gas điều hòa ô tô có bị hao hụt không, hay các bộ phận khác như lọc gió, dàn nóng, dàn lạnh điều hòa ô tô có bám bụi không.

 

       Nếu bình ga của hệ thống điều hòa ô tô bị hao hụt, hoặc cạn kiệt, quý khách cần đưa xe đến các trung tâm hay garage sửa chữa để nhân viên kỹ thuật hỗ trợ thay mới. Theo các chuyên gia khuyến cáo, thời gian nên vệ sinh và kiểm tra gas diều hòa ô tô là định kỳ 1 năm hoặc sau 20.000 - 30.000 km chạy.

 

       Lưu ý: Việc thay ga điều hòa ô tô cần thực hiện bởi người có kỹ thuật, quý khách không nên tự thực hiện tại nhà nếu không nắm rõ kỹ thuật, quy trình thay ga điều hòa ô tô.

 

Dấu hiệu cho thấy gas điều hòa ô tô bị rò rỉ

 

       Nếu hệ thống điều hòa hoạt động bình thường, thì ga điều hòa thường không bị thất thoát. Tuy nhiên, nếu quý khách thấy xe của mình gặp phải một số dấu hiệu dưới đây, có thể bình hoặc đường ống gas điều hòa ô tô đang có vấn đề:

 

       Đèn báo trên bảng taplo sẽ nháy sáng, đây là dấu hiệu điều hòa ô tô đang bị thiếu gas (chỉ có ở một số dòng xe có tích hợp tính năng cảm biến cảnh báo tình trạng thiếu gas)

 

Xe bị kém lạnh.

Làm lạnh chậm, không mát...

Khi bật ở mức nhiệt thấp nhưng giàn lạnh không tỏa ra hơi mát hoặc có nhưng rất yếu, giàn nóng cũng không có hơi nóng tỏa ra.

Xuất hiện hiện tượng đóng tuyết tại mối nối giữa ống đồng với giàn nóng.

 

 

Tìm hiểu về đơn vị bơm ga điều hòa ô tô giá tốt quận 7 uy tín nhất


       HƯNG PHÁT là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sửa điều hòa ô tô tại TPHCM. Với kinh nghiệm nhiều năm, HƯNG PHÁT là đơn vị bơm ga điều hòa ô tô giá tốt quận 7 được khách hàng đánh giá cao.

 

       HƯNG PHÁT luôn tự hào vì được hàng chục ngàn khách hàng lựa chọn và tin tưởng giao chiếc xe yêu quý của họ vì tại đây sở hữu những nhân viên kỹ thuật có tay nghề vô cùng cao cùng với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa.

 

       Dịch vụ nạp ga điều hòa ô tô nhanh chóng, các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn, giúp bạn lựa chọn được loại ga phù hợp với từng dòng xe. Ngoài ra, bơm ga điều hòa ô tô tại HƯNG PHÁT sẽ được giá ưu đãi tốt nhất.

 

 

❤❤❤ CLICK NGAY: 99+ Phụ kiện ô tô chính hãng tại HƯNG PHÁT 

 

Các lý do mà bạn nên chọn HƯNG PHÁT

 

Chuyên gia sửa chữa, bảo dưỡng các dòng xe.

Nhận bơm ga điều hòa ô tô nhanh chóng giá tốt.

Luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng.

Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Giá cả và thời gian bảo hành hợp lý.

 

Qui trình các bước bơm ga, nạp ga điều hòa ô tô

 

       Hệ thống điều hòa ô tô muốn mát cần đảm bảo các yêu cầu như kín, sạch, lượng ga đảm bảo đủ không thừa, không thiếu. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn về quy trình bơm ga, nạp ga điều hòa ô tô:

 

Bước 1: Kiểm tra áp suất ga điều hòa ô tô

Bước 2: Nếu thấy lượng ga không đủ tiến hành kết nối đầu van nạp ga với đầu cấp ga điều hòa

Bước 3: Mở van bình nạp ga điều hòa

Bước 4: Kiểm tra lượng ga nạp vào dựa trên đồng hồ đo áp suất ga

Bước 5: Khi lượng ga đã đủ tiến hành khóa đầu van nạp điều hòa lại

Bước 6: Tháo kết nối đầu van nạp ga điều hòa ô tô ra sau đó xả hết ga còn lại trong đường ống..

 

       Nếu bạn đang cần tìm đơn vị bơm ga điều hòa ô tô giá tốt quận 7 giá tốt uy tín thì HƯNG PHÁT là lựa chọn tuyệt vời. Đến ngay để trải nghiệm dịch vụ nhé!

 

 


CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT

HƯNG PHÁT AUTO

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

Hotline: 0903601170

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

Website: hungphatauto.com


Bài viết liên quan:

 

Chia sẻ:
Đăng ký nhận tin

CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

Phone: 0903 60 1170

Website: hungphatauto.com

MST031 485 7839

TK VCB: 0181003565751

Thống kê truy cập

  • Online: 3
  • Thống kê tuần: 1869
  • Thống kê tháng: 8818
  • Tổng truy cập: 808234