Đơn vị bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt Nhà Bè | Dịch vụ bơm ga uy tín

đơn vị bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt Nhà Bè

HƯNG PHÁT là một trong những đơn vị bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt Nhà Bè uy tín hiện nay, nhu cầu bơm gas máy lạnh gia tăng nhanh chóng trên thị trường

Hưng Phát Auto - Đẳng cấp làm nên thương hiệu

0903 601 170

Mách bạn đơn vị bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt Nhà Bè uy tín

 

 

      Để hệ thống máy lạnh trên cabin xe ô tô được hoạt động hiệu quả và ổn định nhất. Thì gas điều hòa được coi là “nguồn sống” để duy trì cho sự hoạt động của hệ thống này. Do đó các tài xế xe cần đặc biệt lưu ý đến thời gian thay và nạp gas một cách định kỳ và thường xuyên. Vậy đâu là đơn vị bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt Nhà Bè uy tín? Bơm ga điều hòa ô tô giá bao nhiêu? Tìm hiểu ngay để bảo vệ tốt nhất cho hệ thống máy lạnh trên cabin xe nhé!

 

Đơn vị bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt Nhà Bè

 

      Bơm gas máy lạnh giá bao nhiêu luôn là câu hỏi rất nhiều khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu. Nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp bảng giá bơm gas máy lạnh công khai, minh bạch. Đến với HƯNG PHÁT, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ bơm gas máy lạnh uy tín tại TPHCM mà còn công bảng giá bơm gas máy lạnh của công ty nhằm đảm bảo quyền lợi và cho khách hàng tham khảo trước khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

      Là một trong những đơn vị bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt Nhà Bè uy tín cùng với đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. Chúng tôi sẽ giúp quý khách tiết kiệm thời gian và tối giản chi phí nhất.

 

đơn vị bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt Nhà Bè

 

❤❤❤ CLICK NGAY: Dịch vụ sửa chữa máy lạnh ô tô uy tín giá tốt tại HƯNG PHÁT 

 

Cách kiểm tra gas điều hòa trên xe ô tô


      Khi có ý định nạp gas điều hòa thì các bạn trước hết cần kiểm tra được lượng gas còn lại trong bình là bao nhiêu để biết chắc rằng hệ thống điều hòa cần nạp thêm ga. Nếu lượng gas sắp cạn kiệt hoặc còn ít hơn mức tối thiểu thì cần tiến hành nạp thêm gas ngay. Chi tiết cách kiểm tra như sau:

 

Khi dùng dụng cụ đồng hồ đo

 

      Với cách đo dùng đồng hồ đo ga lạnh này thì việc kiểm tra sẽ rất đơn giản và dễ dàng cộng với độ chính xác là rất cao. Khi đo nếu kim đồng hồ có lên kim đến chỉ số thấp và mức cao áp thấp hơn mức tiêu chuẩn thì có nghĩa là hệ thống máy lạnh ô tô đang bị thiếu gas, hết gas và cần tiến hành nạp thêm gas vào bình.

 

Khi không có dụng cụ đo

 

      Nếu như không có sẵn dụng cụ đo thì chúng ta có thể có thể kiểm tra mức gas bằng mắt gas trong hệ thống lạnh. Nếu như mắt ga trong suốt, không có sủi bọt thì nghĩa là điều hoà có thể gần hết gas hoặc quá nhiều gas.

 

      Trong trường hợp thấy mắt ga sủi đục lăn tăn nhiều bọt là điều hoà đang bị thiếu gas, và ngược lại nếu thấy mắt ga trong suốt nhưng khi đạp ga tăng tốc/giảm tốc độ động cơ thì thấy xuất hiện bọt khí là điều hoà đủ ga.

 

 

❤❤❤ CLICK NGAY: 99+ Phụ kiện ô tô chính hãng tại HƯNG PHÁT 

 

Lưu ngay đơn vị bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt Nhà Bè


      HƯNG PHÁT là đơn vị bơm ga máy lạnh ô tô giá tốt Nhà Bè chuyên nghiệp, sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm cùng các trang thiết bị và linh kiện hiện đại, chính hãng, cam kết mang đến khách hàng dịch vụ bơm ga máy lạnh tại Nhà Bè uy tín, chất lượng hàng đầu với mức giá vô cùng phải chăng.

 

      HƯNG PHÁT không cam kết có bảng giá bơm gas máy lạnh ô tô giá rẻ nhất. Nhưng bảng giá của chúng tôi được xây dựng dựa trên bảng giá chung từ các trung tâm điện lạnh uy tín hiện nay trên thị trường. Cam kết báo giá hợp lý và bơm gas đúng với tiêu chuẩn của máy.

 

      Kỹ thuật viên khi làm việc trực tiếp với khách sẽ không tự ý báo giá ngoài khung giá được niêm yết trên website hoặc bảng giá nội bộ từ công ty.

 

 

 

Dịch vụ bơm ga máy lạnh ô tô tại HƯNG PHÁT có gì nổi bật?

 

Kỹ thuật viên của trung tâm cam kết sẽ có mặt nhanh nhất kể từ khi nhận được điện thoại yêu cầu nạp gas máy lạnh của quý khách hàng.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, tận tâm, chu đáo, đảm bảo quy trình thay gas máy lạnh ô tô diễn ra an toàn, nhanh chóng.

Ngoài bơm ga máy lạnh, HƯNG PHÁT còn cung cấp tất cả các dịch vụ khác liên quan đến điện lạnh như: sửa chữa, vệ sinh, bảo dưỡng,... máy lạnh ô tô.

Công ty cam kết kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ thực hiện quy trình bơm ga máy lạnh ô tô đúng chuẩn, đảm bảo an toàn và đạt được hiệu quả tốt nhất.

HƯNG PHÁT cung cấp các dịch vụ uy tín, chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng, đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

 

        Với phương châm: “Lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu”, mong rằng dịch vụ bơm ga máy lạnh ô tô mà chúng tôi cung cấp sẽ mang tới cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.

 

 


CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT

HƯNG PHÁT AUTO

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

Hotline: 0903601170

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

Website: hungphatauto.com


Bài viết liên quan:

 

Chia sẻ:
Đăng ký nhận tin

CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

Phone: 0903 60 1170

Website: hungphatauto.com

MST031 485 7839

TK VCB: 0181003565751

Thống kê truy cập

  • Online: 11
  • Thống kê tuần: 2023
  • Thống kê tháng: 8972
  • Tổng truy cập: 808388