Những bộ phận nhỏ mà hữu ích trên ô tô không phải ai cũng biết

hung phat auto, hưng phát, garage oto hưng phát, garage oto quận 7, chăm sóc oto quận 7, cham soc oto nha be, sửa chữa oto hưng phát, sữa chữa ô tô quận 7, sữa chữa ô ô nhà bè, trung tâm sửa chữa ô tô, garage ô tô, sửa chữa ô tô giá rẻ, sửa chữa ô tô uy tính, sửa chữa ô tô tp hcm, sửa chữa ô tô huyện nhà bè, sua chua o to quan nha be, sua chua o to tp hcm, sua chua o to uy tinh, sua chua o to gia re

Tất cả những bộ phận trên ô tô đều có những tác dụng hữu ích riêng của nó nhưng không phải ai cũng biết. Bạn sẽ bất ngờ với những chức

Hưng Phát Auto - Đẳng cấp làm nên thương hiệu

0903 601 170

Những bộ phận nhỏ mà hữu ích trên ô tô không phải ai cũng biết

Những bộ phận nhỏ mà hữu ích trên ô tô không phải ai cũng biết

 

     Tất cả những bộ phận trên ô tô đều có những tác dụng hữu ích riêng của nó nhưng không phải ai cũng biết. Bạn sẽ bất ngờ với những chức năng của nhiều bộ phận sau đây.

 

     Một chiếc ô tô được cấu thành bởi khoảng 30.000 chi tiết. Trong đó, có nhiều chi tiết tưởng như không có tác dụng nhưng lại cực kỳ hữu ích mà không phải tài xế nào khi lái xe cũng hiểu và sử dụng đúng cách.

 

Lẫy nhỏ trên vô lăng

 

 

     Đây là lẫy chuyển số thường kết hợp trên vô lăng, tuy nó rất nhỏ nhưng lại có nhiều công dụng như: Tiết kiệm nhiên liệu, đối phó với đường trơn trượt, vượt xe trên đường, vượt địa hình khó khăn, giúp lên dốc và đổ đèo hiệu quả và giúp xe hạn chế tốc độ hiệu quả khi mất phanh.

 

Nút nhỏ ở cần số

 

 

     Shift lock là tên gọi của nút nhỏ này, nó phát huy nhiệm vụ của mình tốt nhất khi xe cạn ắc-quy dẫn đến chết máy. Khi không nổ máy mà xe bạn vẫn ở số tiến, Shift lock sẽ mở khóa để tài xế điều chỉnh về số P.

 

Vây cá ở nóc xe

 

 

     Thoạt nhìn, chiếc vây cá này sẽ không có tác dụng gì đặc biệt. Tuy nhiên, đây là bộ phận mà nhà sản xuất thiết kế để bắt sóng điện thoại (hay còn gọi là ăng-ten).

 

Khe gió trên táp-lô

 

 

     Bộ phận này nằm ngay trên khe điều hòa nên sẽ gây hiểu nhầm nhưng đây là khe hở để sấy kính lái. Nhờ có nó, khi xe di chuyển dưới trời mưa phùn, chênh lệch nhiệt độ nhưng tài xế vẫn có tầm quan sát tốt nhất.

Chia sẻ:
Đăng ký nhận tin

CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

Phone: 0903 60 1170

Website: hungphatauto.com

MST031 485 7839

TK VCB: 0181003565751

Thống kê truy cập

  • Online: 6
  • Thống kê tuần: 2540
  • Thống kê tháng: 11422
  • Tổng truy cập: 797248