Nơi chuyên sửa chữa máy lạnh ô tô Nhà Bè - Uy tín - Giá cạnh tranh

nơi chuyên sửa chữa máy lạnh ô tô Nhà Bè

HƯNG PHÁT là nơi chuyên sửa chữa máy lạnh ô tô Nhà Bè uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng ủng hộ hiện nay, các dịch vụ chuyên nghiệp giá tốt

Hưng Phát Auto - Đẳng cấp làm nên thương hiệu

0903 601 170

Tìm hiểu ngay nơi chuyên sửa chữa máy lạnh ô tô Nhà Bè

 

 

        Thời đại mới, mạng lưới giao thông dày đặc, khói bụi, thời tiết thay đổi thất thường, môi trường bị ô nhiễm dẫn đến nhu cầu sử dụng điện máy lạnh ô tô tăng cao. Tuy nhiên sau một thời gian dài sử dụng điện máy lạnh ô tô thường xuất hiện một số vấn đề lỗi hay hỏng hóc. Bài viết sau xin được giới thiệu đến các bạn nơi chuyên sửa chữa máy lạnh ô tô Nhà Bè uy Tín. Hãy cùng theo dõi để có lựa chọn tốt nhất nhé!

 

Nơi chuyên sửa chữa máy lạnh ô tô Nhà Bè

 

        Có thể nói, máy lạnh xe ô tô là một thiết bị khá quan trọng, giúp duy trì độ thoáng mát trong cabin xe. Trong suốt quá trình sử dụng, rất khó tránh khỏi trường hợp máy lạnh ô tô bị hư hỏng và gây ảnh hưởng đến toàn bộ xe.

 

        Bất cứ khi nào bạn mang xe đi bảo dưỡng, hãy kiểm tra máy lạnh. Nếu có bất kỳ vấn đề nào trong thiết bị điều hòa không khí thì bạn sẽ cần phải bảo dưỡng nó. Trung bình, máy lạnh ô tô nên được bảo dưỡng sau một năm hoặc lâu hơn.

 

        Hãy đến với HƯNG PHÁT - Nơi chuyên sửa chữa máy lạnh ô tô Nhà Bè uy tín chuyên nghiệp hiện nay. Dịch vụ tại đây cam kết sửa chữa dứt điểm các lỗi hỏng, sai sót của hệ thống điều hòa ô tô.

 

nơi chuyên sửa chữa máy lạnh ô tô Nhà Bè

 

❤❤❤ CLICK NGAY: Dịch vụ sửa chữa máy lạnh ô tô uy tín giá tốt tại HƯNG PHÁT 

 

Ưu điểm của dịch vụ sửa máy lạnh ô tô Nhà Bè


Nhân viên sửa máy lạnh ô tô nhiệt tình

 

        Nhân viên tư vấn luôn có thái độ làm việc nhiệt tình, tư vấn cho khách hàng cụ thể những hư hỏng của máy lạnh ô tô và đưa ra những thời điểm sửa máy lạnh ô tô phù hợp với nhu cầu của từng vị khách.

 

        Đối với thợ sửa máy lạnh ô tô Nhà Bè – phong cách làm việc luôn vui vẻ, niềm nở, cẩn thận trong từng công đoạn từ kiểm tra cho đến khắc phục sự cố. Báo giá chi tiết trước khi tiến hành, không tự ý làm việc khi chưa có sự cho phép của chủ xe.

 

Dịch vụ sửa máy lạnh ô tô Nhà Bè luôn phục vụ khách hàng hài lòng

 

        Luôn được báo giá cụ thể, với những khách hàng cũ sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt, các chương trình tri ân khi sử dụng dịch vụ sửa máy lạnh ô tô. Khách hàng mới cũng nhận được rất nhiều đãi ngộ nếu sử dụng song song nhiều dịch vụ sửa máy lạnh ô tô với nhau, sử dụng đến lần 2 sẽ được bổ sung vào danh sách khách hàng thân thiết để nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Cam kết dịch vụ sửa máy lạnh ô tô huyện Nhà Bè

 

        Để chắc chắn rằng mọi khách hàng luôn hài lòng với những dịch vụ sửa máy lạnh huyện Nhà Bè mà chúng tôi cung cấp, chúng tôi luôn cam kết rằng:

 

Nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên sửa điều hòa ô tô uy tín luôn có tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn bài bản cũng như kỹ năng về chăm sóc khách hàng theo đúng quy định mà công ty đề ra.

Sẵn sàng phục vụ quý khách hàng bất cứ lúc nào.

Luôn có mặt đúng giờ đã hẹn với khách hàng, chuẩn đoán đúng những hư hỏng, báo giá đúng với mức giá niêm yết của công ty.

Đảm bảo dán tem bảo hành đầy đủ sau khi sửa chữa điều hòa ô tô, xuất hóa đơn khi thanh toán.

Chế độ bảo hành dài hạn, sử dụng các linh kiện chính hãng để thay thế cho khách.

 

nơi chuyên sửa chữa máy lạnh ô tô Nhà Bè

 

Hệ thống máy lạnh ô tô hoạt động như thế nào?


        Điều hòa ô tô có nguyên lý hoạt động như sau: Máy nén (lốc lạnh) được lai dẫn động với động cơ thông qua dây curoa, hút chất làm lạnh ở thể khí từ bình chứa gas rồi nén lại ở áp suất cao.

 

        Nhiệt độ chất làm lạnh khi bị nén sẽ tăng lên rồi được đẩy sang dàn nóng (nằm ở vị trí phía đầu xe, gần lưới tản nhiệt, có quạt riêng). Còn ở giàn nóng, do được tản nhiệt trong một áp suất cao làm cho chất làm lạnh chuyển thành thể lỏng và chuyển sang van giãn nở (van tiết lưu).

 

        Tại van tiết lưu, chất làm lạnh hóa hơi do áp suất giảm đột ngột và chuyển tới giàn lạnh. Ở đây, chúng trao đổi nhiệt với môi trường xung quanh và làm cho nhiệt độ giảm xuống. Và hơi lạnh này sẽ được quạt gió thổi vào ca-bin. Gió thổi ra từ giàn lạnh có thể là gió ngoài, gió trong ca-bin hoặc cả hai.

 

        Ban đầu, môi chất được sử dụng là freon hoạt động tốt, nhưng khi các nhà khoa học phát hiện ra freon (R12) có hại cho tầng ôzôn của Trái Đất thì nó đã bị loại bỏ và thay thế cho freon bằng môi chất lạnh R134a, tuy ít hiệu quả hơn nhưng không làm hại cho môi trường.

 

 

 

❤❤❤ CLICK NGAY: 99+ Phụ kiện ô tô chính hãng tại HƯNG PHÁT 

 

Sửa điều hòa ô tô với những lỗi thường gặp là gì?

 

        Với kinh nghiệm sửa chữa lâu năm, đã trải qua nhiều những lỗi trên hệ thống máy lạnh ô tô và khắc phục chúng một cách hoàn chỉnh. Và những lỗi thường gặp của điều hòa xe hơi có thể kể đến như:

 

Điều hòa lúc mát lúc không, hoặc mát lúc đầu về sau không mát.

Điều hòa có gió mà không lạnh.

Điều hòa có mùi hôi hoặc có mùi gas lạnh, bị rung giật khi mở.

Máy lạnh đóng ngắt liên tục.

Có tiếng kêu lớn khi mở điều hòa...

 

Liệu trình thực hiện sửa chữa điều hòa ô tô

 

        Căn cứ vào tài liệu sửa chữa nhiều năm của xe ô tô tại Việt Nam thì việc kiểm tra hệ thống điều hòa nên thực hiện theo lộ trình sau:

 

Xe ít sử dụng: kiểm tra 1 năm/lần, chu kỳ bảo dưỡng định kì là 2 năm.

Xe thường xuyên sử dụng/ xe kinh doanh vận tải hành khách (xe taxi, xe chạy theo tuyến, xe vận chuyển khách du lịch... ): kiểm tra 6 tháng/lần, chu kỳ bảo dưỡng định kỳ là 12 tháng.

 

        Cần chú ý là bên cạnh việc thay hệ thống lọc gió điều hòa thì người dùng cũng nên thay thế phin lọc gas để xe hoạt động trơn tru nhất.

 

        Nếu gặp phải những vấn đề về thiết bị làm mát trong xe, bạn hãy mang xe đến các cửa hàng sửa chữa ô tô uy tín HƯNG PHÁT để nhanh chóng khắc phục và tiết kiệm các khoản phí sửa chữa, bảo dưỡng xe.

 

 


CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT

HƯNG PHÁT AUTO

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

Hotline: 0903601170

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

Website: hungphatauto.com


Bài viết liên quan:

 

Chia sẻ:
Đăng ký nhận tin

CÔNG TY TNHH Ô TÔ HƯNG PHÁT

Địa chỉ: Số 10-11 Nguyễn Hữu Thọ, X Phước Kiển, H. Nhà Bè, TP HCM

Email: phuocnguyenpppp@gmail.com

Phone: 0903 60 1170

Website: hungphatauto.com

MST031 485 7839

TK VCB: 0181003565751

Thống kê truy cập

  • Online: 8
  • Thống kê tuần: 2465
  • Thống kê tháng: 11347
  • Tổng truy cập: 797173